SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM LẦN 1 NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 03/01/2024 03:48
Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm lần 1 năm học 2023-2024 diễn ra tại Trường mầm non Ma Thì Hồ
Trong buổi tổ chức sinh hoạt, bồi dưỡng chuyên môn cụm là nơi để mỗi cán bộ, giáo viên có cơ hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm qua hoạt động giảng dậy, thảo luận sau hoạt động dậy, từ đó mỗi cán bộ quản lý, giáo viên áp dụng những cải tiến mới vào giải quyết các vấn đề thực tế trong công tác chỉ đạo chuyên môn và quản lý các nhóm lớp mang lại hiệu quả cao nhất.
Với chuyên đề “Dạy tăng cường tiếng việt cho trẻ”, giúp đỡ giáo viên biết tổ chức dạy và vận dụng linh hoạt phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm. Buổi sinh hoạt được mở đầu bằng màn khởi động vô cùng vui nhộn, tạo tâm thể thoái  mái cho CB - GV trước khi bước vào sinh hoạt.
Trẻ lắng nghe cô hướng dẫn cách chơi trò chơi

Trẻ hứng thú tham gia vào các câu trả lời, được trải nghiệm những tình huống trong bài học, như được sờ vào những vật thật, được xem những video về những điều cần tránh trong cuộc sống hàng ngày.

Trẻ tham gia đọc câu từ tiếng việt

Hoạt động học thu hút trẻ tham gia tích cực và chơi trò chơi “ Xúc xắc”  trẻ sôi nổi hứng thú cùng cô giáo. Qua trò chơi cô củng cố lại những câu từ mà trẻ vừa được học, vừa được trải nghiệm qua các vật thật.

Trẻ hứng thú tham gia chơi trò chơi xúc xắc

              Buổi sinh hoạt chuyên môn khép lại trong bầu không khí vui tươi, phẩn khởi. Trong một khoảng thời gian không dài, nhưng mỗi cán bộ quản lý, giáo viên các trường trong Cụm đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay từ trường bạn.  Hy vọng những kinh nghiệm quý báu này sẽ được vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong mỗi đơn vị để thực hiện hiệu quả hơn Chương trình GDMN và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong những năm học 2023-2024.
 

Tác giả: Mầm non Sa Lông

Nguồn tin: TRƯỜNG MN SA LÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây