TẾT VÀ MÙA XUÂN TẠI TRƯỜNG MẦM NON SA LÔNG

Chủ nhật - 28/01/2024 22:02
NGÀY 25/01/2024, TRƯỜNG MẦM NON SA LÔNG TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM GÓI BÁNH CHƯNG CHO HỌC SINH
Thực hiện theo kế hoạch năm học 202-2024; chương trình giáo dục của Nhà trường, với tinh thần “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá, sức mạnh dân tộc, xây dựng và phát triển văn hoá, con người Điện Biên đáp ứng yêu cầu phát triển, hội nhập trong giai đoạn mới”, ngày 25/01/2024 Trường mầm non Sa Lông đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh gồm:  gói bánh chưng của các dân tộc trên địa bàn, chơi các trò chơi dân gian, múa hát các bài hát về mùa xuân....
TOÀN TRƯỜNG 2023
Trong không khí từng bừng đón tết và mùa xuân của cả nước, Nhà trường đã cho trẻ được trải nghiệm không khí chuẩn bị đón tết: trang trí nhà, chuẩn bị các loại bánh dân tộc, tham gia vui chơi, múa hát, chúc tết ông bà người thân, chúc lời hay, ý đẹp vào ngày tết.... từ đó trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày tết cổ truyền, hiểu thêm sâu sắc về các giá trị tốt đẹp của ngày tết cổ truyền, hình thành trong trẻ niềm tự hào dân tộc và mong muốn được phát huy bảo tồn các giá trị văn hóa của dân tộc mình. 
Với mục tiêu cao đẹp đó Nhà trường không chỉ tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại trung tâm mà ở cả các điểm bản. Hoạt động của nhà trường đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các bậc phụ huynh tại trung tâm và các điểm trường: phụ huynh tham gia đóng góp gạo nếp và lá dong... cùng tham gia hoạt động với con em mình.
HT GÓI BÁNH 2023
CB-GV THAM GIA GÓI BÁNH

CBI LÀM BÁNH SL3 2023
SỰ THAM GIA CỦA CÁC PHỤ HUYNH
BÁNH GIÀY SL3 2023
PHỤ HUYNH GIÃ BÁNH
6d16153760573a79110bbd103bec962b

GÓI BÁNH T PẢ

CỔNG TRỜI GÓI BÁNH
Hoạt động trải nghiệm của nhà trường diễn ra rất thành công tốt đẹp, tạo nên không khí vui tươi, mang lại sự gắn kết giữa cô và trò, giữa phụ huynh và nhà trường, giữa phụ huynh và con em mình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, tạo nên một môi trường " Trường học hạnh phúc" ngày càng trọn vẹn hơn.
THÀNH QUẢ

Tác giả: Mầm non Sa Lông, Phùng Thị Hảo

Nguồn tin: TRƯỜNG MN SA LÔNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây